Giấy phép: Số 508/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/12/2007 và được gia hạn tại giấy phép số 57/GP-BTTTT ngày 01/03/2013.

Ngày thành lập Báo Đất Việt: Ngày 11 tháng 12 năm 2007

Tổng biên tập: Vũ Hữu Nghị.

Tòa soạn: Số 27, Lô 4A, Trung Yên 10, Khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại và fax: 0432 484 645

Liên hệ quảng cáo: Kim Thoa - ĐT: 090 6767 993 | Email: kimthoa@nhipcaudautu.vn

 
 
Thứ bảy ,09-06-2018 | 13:33 GMT+7

Loại bỏ mỡ bụng, tạo cơ 6 múi chỉ trong 30 ngày: Dáng đẹp không khó, khó là ở sự quyết tâm

Một trong những cách tốt nhất để bạn phòng ngừa ung thư, tiểu đường, tim mạch và duy trì vóc dáng đẹp chính là tập thể dục để có vòng bụng nhỏ. Đây là bí quyết bạn nên thử ngay.

Đây là 8 động tác thể dục được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc giảm vòng bụng, bạn có thể thực hiện một cách nhẹ nhàng ngay tại nhà chỉ trong vòng 30 ngày.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút, thực hiện từng bước theo hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với kết quả tuyệt vời mà bạn sẽ có thể nhận được chỉ sau 1 tháng. Không những thế, chỉ sau 1 tuần đầu tiên, bạn có thể đã ngỡ ngàng trước thay đổi của cơ thể mình.

Trong ngày đầu tiên tập luyện, bạn có thể chọn tập trước 4 động tác. Mỗi động tác nên nghỉ khoảng 10 giây trước khi tiếp tục tập động tác khác. Mỗi bài tập nên lặp lại 2 vòng.

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

1. Nâng đầu, gập bụng, 15 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

2. Nâng 2 chân, tay chạm bàn chân, 10 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Nâng chân và gập người ở góc 45 độ, giữ yên và nhẹ nhàng hạ xuống, lặp lại.

3. Tư thế plank, nhún gối, 15 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

4. Nằm ngừa ngồi bật dậy, 10 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

5. Plank nâng mông, hit thở sâu, 20 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

 6. Tư thế con thuyền Navasana, 1 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

7. Nằm quạt chân vuông góc, 10 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

8. Tư thế leo núi, 15 lần

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Loai bo mo bung, tao co 6 mui chi trong 30 ngay: Dang dep khong kho, kho la o su quyet tam

Theo Trí Thức Trẻ

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

TIN NỔi BẬT